Tuesday 20 October 2015

Đồ uống có hương vị kỳ quặc thú vị



Đôi khi bạn sẽ ngạc nhiên khi thưởng thức loại đồ uống đóng chai có hương vị kỳ quặc như thịt vị húng quế hay rượu vodka làm từ sữa bò.




Nước uống có vị bánh quy đầu tiên trên thế giới:

Đây là ý tưởng của Country Ma"am, một trong các hãng bánh quy lâu năm nổi tiếng và phổ biến nhất tại Nhật Bản. Với hương vị được miêu tả là "giống như những chiếc bánh quy mẹ làm", sản phẩm bánh quy chocolate chip của Country Ma"am đã làm mê hoặc rất nhiều thế hệ người Nhật Bản từ già đến trẻ.






Pepsi Shiso - Nước uống vị húng quế.

Shiso là một loại húng quế của Nhật Bản và mùi vị của loại đồ uống đóng chai này được mọi người đánh giá là "không khác gì nước súc miệng".



Nước uống Pepsi Mont Blanc với vị bánh kem hạt dẻ:
Được tung ra thị trường vào năm 2010, Pepsi Mont Blanc có hương vị giống như món bánh kem hạt dẻ cùng tên và được một số lượng đông đảo người tiêu dùng ưa thích.





Coca Cola Orange trái cam:
Hãng Coca Cola Nhật Bản đã sáng tạo ra hương vị nước uống đặc biệt này. Dù không quá "kỳ quặc" như các đối thủ cạnh tranh nhưng bù lại, Coca Cola Orange đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía người tiêu dùng.



Pepsi White vị sữa chua: Đây là một sản phẩm khá kì cục của Pepsi với màu trắng đục và hương vị là sự kết hợp giữa pepsi và sữa chưa. Pepsi White được bán trong khoảng thời gian ngắn 2008 và được bán trở lại vào 2012.



Suntory Espressoda: 
Món đồ uống kỳ lạ này là sự kết hợp giữa phê espresso và soda.



Nước giải khát có vị thịt: 
Nước đóng chai hương vị thịt là sản phẩm của hãng Buffalo Wings, Mỹ, gồm các hương vị thịt quen thuộc như bò, heo, gà hoặc loại lạ miệng như thịt ngựa. Uống loại nước đóng chai này bạn sẽ có cảm giác giống như ăn bữa tối với cả hương vị thịt nướng, thịt viên Ý, hàu chiên, bánh pizza.



Rượu vodka làm từ sữa bò:
Jason Barber – một nông dân 47 tuổi đến từ Dorset, nước Anh đã quyết định làm rượu từ sữa bò. Phải mất 3 năm, anh Jason mới sản xuất được những chai rượu đầu tiên. Các bước làm rượu từ sữa bò khá phức tạp, đầu tiên phải tách sữa, lên men thành bia, sau đó lại sử dụng loại nấm men đặc biệt để biến bia thành rượu và cuối cùng sản phẩm phải trải qua thêm một giai đoạn chưng cất để hoàn thành.



Bia vị socola:
Năm 2011, nhà sản xuất bia Sagres của Bồ Đào Nha đã cho ra mắt một loại bia có hương vị socola. Sagres là nhãn hiệu bia số 1 của Bồ Đào Nha, chính vì thế khi loại bia Sagres Preta Chocolate (bia đen có vị của socola) ra mắt thì nó đã nhanh chóng “cháy hàng”.



Soda vị lươn: Loại nước ngọt có ga mang tên “Lươn rung động” là thứ nước bão hòa cacbon có màu vàng được làm từ lươn. Sản phẩm độc đáo này được sản xuất bởi công ty Tobacco của Nhật Bản.



Nước chanh cà ri: Sự kết hợp giữa nước chanh và cà ri nghe có vẻ không tưởng, nhưng vẫn có thể xuất hiện ở Nhật. Hương vị của đồ uống này rất chi là khó thưởng thức.

Theo Google Docs
Share:

0 comments:

Post a Comment

Bài viết ngoài

Dịch